Mộ đá công giáo 10

Mộ đá công giáo 10
Lăng mộ đá dành cho người công giáo là kiểu lăng mộ mang những nét đặc trưng của người theo đạo thiên chúa, có những đặc điểm đặc trưng để lăng mộ đá công giáo không lẫn với bất kì một kiểu lăng mộ nào khác.

Các ngôi mộ đá công giáo

Mộ đá công giáo là hạng mục chính trong khu lăng mộ đá. Các ngôi mộ đá công giáo đều mang nét đặc trưng của đạo thiên chúa: đó là hình tượng cây thánh giá cao quý được đặt trên đỉnh các ngôi mộ.

Các ngôi mộ đá có nhiều kiểu dáng nhưng tựu chúng lại vẫn được cấu tạo như những ngôi mộ đá thông thường. Được thiết kế hài hòa, cân xứng theo các tỷ lệ của các thành phần cấu tạo nên mộ đá là: đế lót, đế trên, phần bưng, nắp và bài vị.

Chất liệu để chế tác nên mộ đá công giáo là: đá xanh, đá trắng, đá hoa cương. Trong đó đá xanh là kiểu đá phổ biến nhất.

Lan can đá bao quanh

Tạo sự nổi bật nhất đó là cổng lối vào lăng mộ đá. Cổng vào lăng mộ đá là 2 cột lớ được chế tác từ đá nguyên khối. Trên thân cột được chế tác bằng những hoa văn họa tiết như hình tượng dây nho…. Phía trên của cột được trang trí bằng tượng đôi thiên thần có 2 cánh đang bay lên. Xung quanh lăng mộ là hàng rào đá và cột đá được xây dựng chắc chắn và chạm khắc những hoa văn hình dây nho cuốn tượng trưng cho sự phát triển tốt đẹp của đạo thiên chúa, con cháu trong đạo luôn gắn kế, giúp đỡ và yêu thương nhau.

Hoa văn trên lăng mộ đá công giáo

Những hoa văn sử dụng trên lăng mộ đá công giáo là những hoa văn; dây nho, quyển kinh, thiên thần, cây thánh giá…. Và được thể hiện một cách tinh tế qua những đường nét bằng đá trên lăng mộ đá.

Đối với những người theo đạo thiên chúa thì những hoa văn này mang một ý nghĩa về sự linh thiêng, đức tin tuyệt đối với chúa, sự tin tưởng và tình yêu thương con người. Đó là những nét đẹp trong cuộc sống mà đến khi chết đi vẫn được những người đạo thiên chúa trân trọng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chế tác đá và thiết kế các ngôi lăng mộ đá công giáo cũng như các sản phẩm đá khác, chúng tôi đã mang những sản phẩm tâm linh đặc biệt này đến nhiều nơi trên đất nước

Để được tư vấn, thiết kế và lắp đặt các công trình lăng mộ đá công giáo, các kiểu mộ đá công giáo và những sản phẩm đá khác như: tượng thiên thần, lan can đá, cột đá, đèn đá, lư hương đá… hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể

ĐÁ MỸ NGHỆ HÀ MINH


Chuyên: Lăng mộ - Mộ đá - Lan can - Tam cấp - Tượng đá - Con giống đá,...
Địa chỉ: Thôn 4 - Vĩnh An - Vĩnh Lộc - Thanh Hóa
Email: dahaminh86@gmail.com
Website: www.damynghehaminh.com
Thông tin chuyển khoản: Số TK: 3508.205.103.270 - Tại NH Agribank Chi Nhánh Vĩnh Lộc - Thanh Hóa

Website hữu ích: Bentonite, Bentonite khoan cọc nhồi, Cát vệ sinh Bentonite, Bột đất sét Bentonite, Bentonite phân bón